Theo Robert Rose, nếu tiếp thị và quảng cáo truyền thống thường tâng bốc bạn lên thành những ngôi sao nhạc rock thì Content Marketing chỉ xem bạn như một con người bình thường. Khách hàng về cơ bản chẳng muốn quan tâm đến thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của bạn…Họ quan tâm đến bản thân mình, nhu cầu của mình nhiều hơn. Content marketing là công việc sáng tạo những nội dung thú vị và giàu thông tin mà khách hàng của bạn yêu thích. Có như...
Content Marketing nên đánh vào “cảm xúc”, mang tính “chia sẻ”
Nguồn Cộng Đồng iSocial - Xem thêm tại: http://ift.tt/2Gjw9zI
Content Marketing nên đánh vào “cảm xúc”, mang tính “chia sẻ”
Nguồn Cộng Đồng iSocial - Xem thêm tại: http://ift.tt/2Gjw9zI
Nhận xét
Đăng nhận xét